Mẫu Tủ Quần Áo Cho Bé Trai Hiện Đại, Cao Cấp Nhất 2023

Đóng góp bởi: Hong Thủy 52 lượt xem Đăng ngày 29/05/2023 Chia sẻ:

Ngoài những món đồ nội thất như giường ngủ, tủ bếp, bàn làm việc,… thì tủ quần quần áo trẻ em cũng chính là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong gia đình. Đặc biệt là mẫu tủ quần áo cho bé trai, dựa vào sở thích, cá tính của bé mà cha mẹ sẽ lựa chọn cho con những mẫu nội thất tủ quần áo theo phong cách khác nhau từ hiện đại, sang trọng cho đến đương đại.

Trẻ nhỏ thường phát triển nhanh chóng nên đi cùng với đó cần thay đổi quần áo liên tục bởi kích thước quần áo, đi kèm với đó là các bé trai gặp phải vấn đề bất tiện hơn bé gái trong việc quản lý cũng như sắp xếp quần áo ngăn nắp, gọn gàng. Để giải quyết vấn đề này hãy cùng Arhome tham khảo những mẫu tủ quần áo cho bé trai đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Lợi ích của mẫu tủ quần áo cho bé trai

Lưu ý rằng trước khi mua tủ quần áo cho bé bạn sẽ cần phải đặc biệt quan tâm đến các tiêu chí như kích thước tủ quần áo, công năng của tủ, màu sắc, chất lượng hay giá thành của tủ. Bởi nó không chỉ quyết định trong việc mẫu tủ ấy có phù hợp với căn phòng của con, có phủ hợp với độ tuổi của con hay không mà còn đảm bảo nhiều yếu tố khác trong quá trình sử dụng cũng như những lợi ích của mẫu tủ quần áo mang lại cho bé.

loi-ich-cua-mau-tu-quan-ao-cho-be-trai
Những lợi ích ưu việt của mẫu tủ quần áo cho bé trai

Quần áo luôn ngăn nắp, gọn gàng

Lợi ích lớn nhất của việc sở hữu mẫu tủ quần áo cho bé trai là quần áo của bé luôn trong tình trạng ngăn nắp, gọn gàng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Vì tủ quần áo của con bạn sẽ bao gồm những món đồ như quần, áo, giày dép, vớ, tất, mũ, khăn len,… nếu để chúng linh tinh không có sự sắp xếp khoa học, ngăn nắp thì một việc mà ta rất hay bắt gặp đó là lộn xộn. Mỗi khi chọn đồ cho con bạn sẽ phải mất thời gian để tìm kiếm vị trí của các đồ dùng.

Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lên kế hoạch trang phục cho con mình bằng việc sắm cho con chiếc tủ quần áo đa năng. Ngoài ra, vì tủ quần áo cho trẻ có số lượng quần áo hạn chế nên bạn sẽ không lãng phí thời gian để giặt hàng tấn quần áo hoặc dành hàng giờ để gấp, ủi và quản lý hàng tấn quần áo đó.

mau-tu-quan-ao-cho-be-giup-quan-ao-ngan-nap-gon-gang
Mẫu tủ quần áo cho bé trai giúp sắp xếp quần áo luôn ngăn nắp

Tối ưu không gian căn phòng 

Nếu như căn phòng của bé có diện tích không quá lớn đặc biệt là các căn chung cư mini thì chắc hẳn diện tích không gian sống sẽ khá eo hẹp. Nhưng bạn vẫn mong muốn có được một chiếc tủ quần áo cho bé để tiết kiệm diện tích mà không kém phần hiện đại. Đừng lo lắng về vấn đề này, Arhome sẽ giúp bạn thiết kế mẫu tủ quần áo cho trẻ dựa trên nhu cầu của khách hàng và không gian phòng một cách chính xác và tối ưu nhất nhé.

Mẫu tủ quần áo cho bé trai giúp việc cất giữ tất cả quần áo của bé dễ dàng hơn rất nhiều. Ngay cả khi bạn sống trong một không gian rộng rãi, vẫn rất tuyệt nếu có một tủ quần áo vì bạn có thể bố trí tất cả như một cửa hàng bách hóa, phân chia quần áo riêng biệt theo từng loại. Dọn dẹp các móc treo và trưng bày giày và phụ kiện của trẻ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những gì bé sở hữu và thực sự sử dụng mọi thứ.

toi-uu-khong-gian-voi-mau-tu-quan-ao-cho-be-trai
Tối ưu không gian phòng với mẫu tủ quần áo cho bé trai

Tạo thói quen tự lập

Với một tủ quần áo tối giản, trẻ em sẽ biết mọi thứ trong tủ quần áo của mình và cách chúng phân loại với các mặt hàng quần áo khác nhau. Điều này giúp trẻ tự do sáng tạo khi lựa chọn trang phục cho riêng mình. Chiếc áo khoác nào trông đẹp nhất với chiếc quần này? Những màu sắc này có phù hợp không? Đó là một cách tuyệt vời để khuyến khích sự độc lập đồng thời giúp con bạn khám phá các xu hướng và thời trang yêu thích của chúng.

mau-tu-quan-ao-cho-be-trai-giup-tang-tinh-tu-lap
Tạo tính tự lập cho bé trai với mẫu tủ quần áo hiện đại

Tăng giá trị thẩm mỹ, giúp căn phòng đẹp hơn 

Nội thất bằng gỗ chưa bao giờ kém chất lượng, tủ quần áo bằng gỗ là một vật dụng tự nhiên, bền bỉ, tuổi thọ cao. Một thiết kế tủ gỗ có thể pha trộn, phối với với bất kỳ kiểu trang trí nào. Với độ bền của gỗ công nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, do hầu hết các loại gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Ngày nay khi nhắc đến nội thất gỗ công nghiệp thì loại tủ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường rất được ưa chuộng.

mau-tu-quan-ao-cho-be-trai-tang-gia-tri-tham-my
Tăng giá trị thẩm mỹ, giúp căn phòng đẹp hơn với mẫu tủ quần áo cho bé trai

Không chỉ an toàn bởi nguyên liệu làm từ gỗ tự nhiên nghiền mịn, cùng với keo và chất phụ gia an toàn khi sử dụng, dưới lực nén lại áp suất cao để tạo nên những tấm gỗ MDF đạt tiêu chuẩn quốc tế và chứng nhận là vật liệu thân thiện bảo vệ môi trường. Dòng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường này có bề mặt phẳng mịn, trơn nhẵn nên kết hợp được với nhiều loại phủ khác nhau như Melamine, Laminate, Acrylic, Sơn phủ,…

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta thì việc sử dụng tủ gỗ công nghiệp cho bé sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì không chỉ mẫu mã đa dạng mà chất liệu có khả năng chống ẩm tốt, chịu nhiệt cao dẫn đến việc tủ không bị cong vênh, co ngót. Chỉ cần thêm một chút tinh tế, khéo léo trong thiết kế, màu sắc không gian của phòng thì mẫu tủ quần áo cho bé trai sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật và tăng thêm giá trị thẩm mỹ.

Tôn trọng phong cách, cá tính riêng của con

Một lợi ích khác của việc tạo ra một tủ quần áo tối giản cho con bạn là chúng sẽ suy nghĩ nhiều hơn về từng bộ quần áo. Bằng cách đưa ra những quyết định có chủ ý như vậy, con bạn chắc chắn sẽ thích mọi thứ chúng sở hữu. Tủ quần áo sẽ giúp trẻ em, cha mẹ có ý tưởng rõ ràng hơn về phong cách nào mang lại cảm giác và yêu thích phong cách đó. Ngược lại, điều này dẫn đến việc cả bạn và trẻ dành ít thời gian hơn cho việc quyết định mặc gì và dành nhiều năng lượng hơn cho việc ra ngoài và tận hưởng với các hoạt động.

Những mẫu tủ quần áo cho bé trai cao cấp nhất hiện nay 

Mẫu tủ quần áo cho bé trai kết hợp với kệ trang trí

Để phần thiết kế hiện đại, tiện nghi hơn thì mẫu tủ quần áo cho bé trai đã kết hợp với kệ trang trí có các ô khá rộng nên bé có thể dễ dàng trưng bày và sử dụng các món đồ chơi yêu thích. Phần tủ đựng quần áp có cánh phủ các lớp như Melamine, Laminate,… có thể bảo quản quần áo khỏi bụi bẩn và giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp, hiện đại hơn. Về phần kệ trang trí sẽ được để ở một trong 2 bên tủ, tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Kích thước kệ trang trí giúp trẻ có thêm diện tích trưng bày, đặt đồ chơi, sách truyện cho không gian thêm phần sôi động. Mẫu tủ đựng quần áo kết hợp kệ trang trí màu xanh dương đa phần là dòng tủ đặc trưng cho các mẫu tủ quần áo cho bé trai. Thường ở phòng ngủ của các bé trai các gia đình hay chọn màu xanh dương để làm tủ quần áo, giường ngủ thậm trí cả bàn học,….

Màu xanh dương tượng trưng cho màu của bầu trời, màu của nước biển và cũng là màu của đại dương, không những vậy màu xanh dương ở mỗi độ đậm, nhạt khác nhau cho ra những mẫu thiết kế phiên bản đa dạng, hiện đại.

mau-tu-quan-ao-cho-be-trai-ket-hop-voi-ke-trang-tri
Mẫu tủ quần áo cho bé trai kết hợp với kệ trang trí hiện đại

Mẫu tủ quần áo cho bé trai cánh lùa cao cấp

Tủ quần áo cánh lùa cao cấp dành cho bé trai bằng ván gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng bởi lối thiết kế hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Kiểu dáng tủ đứng cánh lùa này phù hợp với không gian sống hiện nay với khả năng tiết kiệm diện tích rất ưu việt. Với diện tích phòng ngủ hạn hẹp thì mẫu tủ quần áo cánh mở sẽ chiếm một khoảng diện tích nhất định, vậy vì sao bạn không lựa chọn tủ quần áo cánh lùa?

Khác biệt so với tủ quần áo truyền thống là bạn phải mở cả cách tủ ra mới có thể lấy được quần áo. Những đến với mẫu tủ quần áo cho bé dưới dạng cánh cửa trượt lùa ngay trên phần ray, việc bạn cần làm rất đơn giản đó chính là bạn cần gạt sang trái hoặc sang phải là có thể mở được tủ. Mẫu thiết kế tủ quần áo cho bé trai cánh lùa cao cấp vừa linh hoạt, vừa giúp tiết kiệm thời gian, không gian mà lại vừa an toàn cho người sử dụng nhất.

mau-tu-quan-ao-cho-be-trai-canh-lua-cao-cap
Mẫu tủ quần áo cho bé trai cánh lùa cao cấp không lo lỗi mốt

Mẫu tủ quần áo kết hợp giường tầng cho bé trai

Thay cho những mẫu giường ngủ truyền thống thông thông thường khác thì kiểu  thiết kế giường tầng kết hợp với tủ quần áo đang rất được nhiều gia chủ yêu thích. Đây là dạng nội thất với thiết kế thông minh, phù hợp với cả không gian phòng ngủ của cả trẻ lẫn người lớn. Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo chính là sự phối hơp hoàn mỹ, thể hiện sự thông minh, hiện đại. Không gian phòng ngủ cũng sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Đặc điểm của mẫu giường tầng kết hợp với tủ quần áo đã cho ta thấy được tính sáng tạo và những lợi ích, công dụng tuyệt vời. Giường tầng thiết kế thông minh vốn sở hữu nhiều màu sắc nên khách hàng sẽ dể dàng, thoải mái trong việc lụa chộn gam màu phù hợp nhất với không gian phòng của mình.

mau-tu-quan-ao-ket-hop-giuong-tang-cho-be-trai
Mẫu tủ quần áo kết hợp giường tầng cho bé trai bằng gỗ công nghiệp MDF

Giường tầng làm bằng gỗ MDF được những người thợ thi công một cách khéo léo, chắc chắn đã tạo nên sự liên kết phù hợp cho trẻ tủ 7 – 15 tuổi, đây cũng được xem là độ tuổi ham học hỏi, sinh hoạt, học tập và rèn luyện thói quen sống ngăn nắp và khoa học. Đồng thời khi sử dụng gỗ công nghiệp MDF, giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé trai sở hữu độ bền tốt, rất an toàn cho bé.

Loại chất liệu này không chỉ an toàn mà mang đến sản phẩm đáng yêu và rất tiện ích. Đối với bé trai giường ngủ kết hợp tủ quấn áo thường sẽ chọn màu xanh hoặc nâu thể hiện sự mạnh mẽ. Để sở hữu mẫu tủ quần áo cho bé trai có kích thước chính xác bạn cần phải xác định được vị trí đặt giường và đo đạc để xem nên chọn kích thước tủ quần áo bao nhiêu phù hợp nhất.

Còn về màu sắc tốt nhất bạn nên lựa chọn màu dựa theo sở thích của các bé. Nếu quý khách có nhu cầu về thiết kế mẫu tủ quần áo chất lượng tốt, độ bền cao thì đừng ngần ngại hãy liên hệ Hotline: 0968.614.095 – 0962.102.804.

Có thể bạn đang quan tâm đến:

>> Top 10+ Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Gỗ Công Nghiệp

>> Kinh Nghiệm Lựa Chọn Mẫu Tủ Quần Áo Cho Bé Gái

>> Mẫu Tủ Quần Áo Âm Tường Hiện Đại Tiết Kiệm Diện Tích

👉👉👉 [IN.BOX] hoặc [ĐỂ LẠI CMT] nhận ngay [BÁO GIÁ] và [TƯ VẤN] mẫu tủ quần áo cho bé trai trong tích tắc.

🏠 Những phần ưu đãi và phần quà hấp dẫn:

💎 Miễn phí tư vấn và thiết kế 3D

💎 Miễn phí 100% phí vận chuyển và lắp đặt.

💎 Cam kêt’ hàng chuẩn THIẾT KẾ – GIÁ XƯỞNG.

💎 Tận tụy chăm sóc khách hàng, Hậu mãi bảo hành.

————-

👉 Liên hệ #Hotline: 096 861 4095 – 096 210 2804

————————————————————-

🌍Email: noithatarhome@gmail.com

☎️Hotline: 0968614095 – 0962102804

🏠ĐC CỬA HÀNG: 226 HOÀNG CÔNG CHẤT – BẮC TỪ LIÊM – HÀ NỘI

🏢ĐC XƯỞNG SẢN SUẤT: HÁT MÔN – PHÚC THỌ – HÀ NỘI.

thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-arhome
Thiết kế và thi công Nội thất Arhome
Chia sẻ bài viết trên:

Trò chuyện cùng đội ngũ KTS để được tư vấn về hiện trạng và khảo sát công trình

Đăng ký tư vấn ngay